วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

วิธีใช้ยา Wart control รักษาหูดหงอนไก่ หูดที่ทวารหนัก ตุ่มที่อวัยวะเพศ เชื้อHPV (สั่งได้นะครับ)

สวัสดีครับ คราวนี้จะมาอัพเดทขออธิบายเกี่ยวกับการใช้ยา Wart control ในการรักษาหูดหงอนไก่ หรือเชื้อHPV ติ่งเนื้อหูดทั้งที่อวัยวะเพศและรูทวาร





สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มหาข้อมูลและพบว่าตัวเองเพิ่งเริ่มเป็นไม่นานมากอย่ารอจนถึงขั้นต้องไปจี้หรือผ่าตัดออก  ระยะแรกๆติ่งเล็กๆสามารถใช้ยาแต้มได้อยู่ครับ และจะแนะนำการรักษาด้วย Wart control ในระยะนี้นะครับ


Wart control ดีอย่างไรคงไม่ต้องแนะนำแล้วนะครับ เพราะบทความก่อนๆอธิบายไว้มากแล้ว รอบนี้จะแนะนำการใช้  

หลายๆคนที่เป็นหูดหงอนไก่ระยะที่เริ่มมีติ่งชัดนี้มักจะแกะเกาจะให้ติ่งเนื้อหูดหลุดแต่จะทำให้มีเลือดไหลเกิดการแตกตัวของหูดและรุกลามไปกันใหญ่ เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำโดยเด็ดขาดนะครับ เพราะถึงหูดจะหลุดออกได้โดยการดึงหรือเกาแต่ก็จะไม่หายไปถาวร ผ่านไปซักพักก็จะกลับมาขึ้นที่เดิมนั่นแหละครับและจะแพร่กระจายมากกว่าเดิมเพราะหลักๆของโรคนี้คือเชื้อไวรัสที่ยังคงอยู่ เราถึงต้องใช้ตัวยาในการรักษากันครับ


ก่อนแต้มยาควรทำให้ผิวบริเวณรอยโรคแห้งที่สุดเพื่อจะสามารถดูดซึมตัวยาได้ดีเพราะถ้าผิวชื้นแฉะจะทำให้เนื้อยาละลายไม่เกาะผิว

Wart control ไม่จำเป็นต้องใช้วาสลีนแต้มรอบๆเหมือนยากัดทั่วไปนะครับ สามารถแต้มบางๆที่ผิวหูดได้เลยและทิ้งไว้อย่า่งน้อย 3 ชั่วโมง โดยการแต้มให้ใช้สำลีปั่นหูแต้มบางๆครับ  
เวลาทาคือวันละ 2 ครั้ง  เช้า1ครั้ง และเย็น อีก 1 ครั้ง 

เมื่อหูดค่อยๆฝ่อลงอาจจะมีผิวหูดเริ่มฝ่อตัวและเริ่มหลุดเป็นขุยๆก็ปล่อยให้มันผลัดออกไปเองโดยไม่ต้องดึงหรือแกะออกนะครับเพราะเดี๋ยวจะมีแผลได้ ก็ทาต่อเนื่องจนหลุดเรียบสนิทเลยครับ เมื่อเห็นว่าหูดไม่มีแล้วแต่ก็ยังต้องแต้มตัวยาต่อไปอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ครับอย่าเพิ่งหยุดทันที  

หลังจากหายสนิทแล้วก็ควรดูแลสุขภาพพักผ่อนให้เพียงพอและระวังเรื่องความสะอาดและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเดิมๆที่สุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อซ้ำได้อีกนะครับ ตราบใดถ้าเรายังไม่ได้ฉีดวัคซีนก็สามารถติดเชื้อได้ใหม่เสมอครับ  



ส่วนใครที่ต้องการติดต่อสั่ง wart control ก็สามารถ 

โทรสั่ง Tel : 092-9899456    หรือ  Line id :  nitipon998

จัดส่งไปรษณีย์ EMS ทุกวันทำการครับผม  

โรคหูดหงอนไก่เป็นแล้วควรรีบรักษาอย่าใจเย็นนะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น